Saturday, March 24, 2007

basketball jones

Namputz bakasyon na naman sa school kaya ang gulo gulo na naman ng bahay. Hindi tuloy ako makasingit sa computer o sa laptop (hu yabang)... nung kapitbahay namin kasi nandun lahat ang mga kids nila. Masarap nga sana kapag wala ng pasok ang school kasi hindi ka na gigising ng maaga para ayusin ang mga gagamitin nila pagpasok at medyo menos ka na rin sa gastos dahil wala ka munang baon na ibibigay sa kanila. Ang isa ko lang problema kapag ganitong walang pasok ang mga nagsisipag-aral ay hindi ko mabuksan lagi ang pintuan namin kasi lagi may kumakatok na mga bata at nagsosolicit ng kaunting donasyon para daw sa pampaggawa nila ng uniporme sa basketball. Hoy mga %@&$ lumang gimik na yan. Ginawa na rin namin dati ang ganyang style kahit tanungin nyo pa si Coyote at Bulldog, pero lahat ng nalikom naming donasyon noon na pangpatahi ng uniporme ay naubos lang sa alak at saka hindi naman ako tatakbong politiko dito sa lugar namin bat ako lagi ang sinasaputan nyo mga anak kayo ng....enday akina nga yung micardis at valium ko jan, mga busettt, kung gusto ninyong magbasketball, huwag na kayong mangmulestiya sa iba puede na naman ngayon ang naked basketball the next level.

0 comments: