Tuesday, May 27, 2008

chikong-the simple man


Buti naman at bumalik na ang internet koneksyon. Ang hirap talagang mawalan ng internet, dito kasi halos ako nakababad sa harap ng computer ko araw-araw. Kaya kapag rin lang walang masyadong trabaho ay nakaharap na agad ako sa monitor. Ang tagal ko ding nawalan ng koneksyon, mula pa nung biyernes ay hindi na ako makapag surf. Tinawagan ko ang kanilang hot line at hindi man lang sinabi sa akin nung mga tinawagan ko na ang sira pala ay ang base station nila, kaya halos baligtarin ko ang computer kaka "ping" para makakuha ng internet koneksyon. Yun pala naman ay wala akong magagawa kahit pihitin ko pa ang antenna kasi sira ang base station. Sabagay nakaganda rin ng kaunti yung nawala sandali ang internet koneksyon ko, kasi nagkaroon ako ng pagkakataon na makababad sa erbukan ni pareng ipe (chikong) dahil beerday niya. Yun ang yehehey.

PS-hindi kami nagkaroon ng pagkakataon na mag "digitalan" sa beerday party ni chikong, kasi 1. malakas ang ulan; 2. hindi kami kumpleto (wala si Jun D.); at 3. baka mabasa ang lomo kamera ko.



0 comments: