Sunday, February 01, 2009

Can't you smell that smell?


Namputz mukhang aatake na naman ang gout ko, kagabi pa kasi kami namumulutan ng lamang loob ng baka. Yun bang madalas nating lutuin na pangkare (tuwalya at bituka).


Masarap pa naman yun, kahit nga lang ihalo mo sa lugaw ay da best pa rin. Pero ako, ang ginawa ko ay hiniwa ko ang tuwalya at bituka ng baka ng manipis (matapos ko siempreng palambutin muna) at pagkatapos ay pinigaan ko ng kalamansi at nilagyan ng kaunting patis at siento otsentang siling labuyo. Halos mamula nga ang labi ko sa anghang pero da best ang lasa, ternong terno talaga sa serbesang malamig.



Ang mabigat nga lang ay hanggang ngayong tanghali ng linggo, ito pa rin ang tanpulutz namin. Balak ko na tuloy magtayo ng sarili kong rock band at ang ipapangalan ko ay "Innard Skynard Band" at ang unang kong ipapamagat sa ikokompose kong kanta ay "Free na ang Bird".




0 comments: