Sunday, June 21, 2009

screw


Busettt halos dalawang araw na akong hindi makatulog dahil sa trangkaso at ubo ko. UH! U U Ubo? hindi ba ito ang sintomas ng A(H1N1) na virus? Nadale kaya ako nito? Ang akala ko pa naman ay media hype lang ang nasabing virus para maibenta ng malalaking parmacutical, pharmacuetical, pahrmaceutical ah basta yung pagawaan ng mga gamot ang kanilang mga hindi maidespose na DRUGS. Meron kasi akong napanood na pelikula tungkol sa pagkalat ng epidemia, para lang makapagbenta sila ng mga gamot nila, yun ang intindi ko sa pelikula. Mabalik ako dun sa ubo at trangkaso ko, hindi ba't kapag apektado ka ng A(H1Ni) virus ay puede kang hindi muna pumunta sa opis at magpaquarantine ka. Mukhang magandang idea ito para sa isang engrandeng bakasyon, pero in the meantime, kailangan ko munang uminom ng corex-d para mawala ang ubo ko.


0 comments: