Saturday, January 30, 2010

Sad

Susana bagets, baket kasi naman biyernes na ay sinasagad ko pa rin ang trabaho. Ayun nung makatanggap tuloy ako ng text bandang alas singko ng hapon ay halos wala na akong ganang mag reply. Sayang kaarawan pa naman nung isang "mabote" ko ring kaibigan. Dyahi tuloy, hindi man lang ako nakasilip o nakalaklak kahit isang boteng serbesa man lang. Di bale babawi ako next time.



Ang malungkot pa nito dahil nga hindi na ako nakalabas ng bahay nung gabi ay minabuti kong panoorin na lang yung mga lumang video nung mga bakasyon namin. Hayun na "boracay sick" tuloy ako. Ano na kaya ang bago sa bora?, matagal na rin naman mula nung huli akong mapadpad doon. Sana palarin na ako sa susunod na lotto draw para makabili na ako ng isang maliit na kubo sa boracay katabi nung kay pacquiao.


0 comments: