Sunday, April 11, 2010

Summer...it turns me upside down

Susana bagets, matatapos na ang tag-init ay hindi pa rin ako nakakapag swimming. Bakit naman kasi yung mga resort owner ay masyadong pinagtataasan ang kanilang mga rates kapag peak season. Masyado naman silang nananamantala. Ok lang sana kung US dollar o Kuwait Dinar ang sinasahod ko. Kaso nga yung sahod ko kulang pa sa pambili ko ng aspirin. Dapat siguro magkaroon naman ng batas sa pinas na kapag local tourist ka o kaya ay pinoy pagpag eater ka, kahit man lang sana 50% ay bigyan ng discount. Ang nangyayari tuloy kapag may nagtanong na foreigner kung napasyal na tayo sa mga magagandang beach sa pinas ang laging sagot ko lang sa kanila ay-was it here in the philippines, you f@%&in i*#@t.

Teka nalift na ba yung ban na bawal maligo dun sa breakwater sa roxas boulevard. 

0 comments: