Sunday, May 09, 2010

TFF

Susana bagets hindi pa rin ako makarekober dun sa naganap na tears for fears na concert. Paano ba naman, kala ko osla na sila kaya bigla silang napasyal sa pinas. Alam nyo naman ang mga international artist, kapag osla na sila dun sa mga lugar ng mayayaman ay saka lang pumupunta dito sa atin para mamalimos ng kaunting barya.

Kaya ganun na lang ang gulat ko nung naghahanap ako ng tiket na medyo mura pero halos matalsikan na ako ng laway nung tumutugtog na banda. Laging gulat ko nung sabihin sa akin nung ale na ubos na raw yung tiket na halos kita mo na yung bakat na yagbols ni orzabal. Pero teka sabi ko sa ale, hindi na naman sikat yan bakit ang bilis maubos ng tiket?. Uso pa rin ba ang iskalpel sa araneta? Hindi bale, ano pa ang available na tiket...yun na lang pong GA...GA as in OGAGS? hindi po, GA as in Gabundok Akita.

In short, dun ako sa tuktok na halos abot ko na yung kisame nung araneta...di bale na lang oy, sa inyo na lang yang TFF nyo. Magtitiyaga na lang ako sa plaka nung dalawang majondang musikero at bibili ako ng malamig na serbesa.

Babalik pa kaya uli sila rito para makabili agad ako ng tiket, kahit dun man lang sa UB.
 

0 comments: