Saturday, November 27, 2010

food tripping at David's Tea House


Buwakanabits to pieces, kaya pala ganun na lang ang tingin sa akin nung "waiter" na babae nung umoorder na kami ng chibug dito sa David's Tea House. Kasi ba naman ang inoorder ko sa kanya ay yung Peking Duck at Sea Food Shabu-Shabu. Wala raw kasi sila nito, sabi ko pa naman ay matagal na akong kumakain sa resto nila. Kaya naman pala, yung hinahanap kong walang kamatayan Peking Duck ay sa Choi resto ako nakakain. Pero sigurado ko mayroon silang Sea Food Shabu-Shabu. Meron nga raw, pero sa ibang branch nila.

Buti na lang at pinalusot na ako nung "waiter" na babae, kungdi bibigwasan ko sana na kaunti. Neweis, para naman hindi mainip yung ibang gusto na ring umorder ng chibug ay nagtiyaga na lang muna ako sa Camaron Rebusado, Soy Chicken, Beef with Broccoli (my favorite, kaya hindi na umabot sa piktyuran) at sanrekwang falalays, read: sinangag na kanin na maraming sahog na tira-tira nung ibang customer.

Hoy bastos , tatlo kaming lumantak niyan, ano kala nyo sa akin matakaw?
 

0 comments: