Monday, January 15, 2007

every sha la la la la, every wo wo wo wo

Nahalukay ko sa ilalim ng kama ko yung nabili kong magic sing. Medyo matagal na rin itong magic sing, year 2004 pa ito nung bilhin ko pero ngayon ko lang uli naalala dahil na rin sa pangungulit ng mga kasama ko sa bahay na subukin uli naming gamitin. Bihira ko kasing gamitin ito dahil na rin sintunado ang boses err ang magic sing na yan. Pero siempre sayang naman kung hindi mo gagamitin at ang sabi naman nila konting praktis lang yan at masasanay ka na rin. Kaya napapayag na rin nila akong ilabas uli ang magic sing. Para naman hindi nakakahiya sa mga kapitbahay namin, ito ay dinala ko sa bahay nila ermats/erpats para dun kami magpapalahaw. Sa unang sultada, ang mga namayani ay yung marurunong umawit pero papadaig ka ba naman sa mga yan. Kaya itinono ko muna yung boses ko at hinaluan ko ng limang boteng malamig na serbesa. Ayun nahati namin ang mike nung magic sing kakaagawan kung sino ang kakanta.

0 comments: