Saturday, January 06, 2007

Four nights in Bangkok makes a hard man humble


omar suarez look a like, kup khun krap boonlert


thai police sandwitched by pinoy buddhas


Bangkok-January 04, 2007- Nakaempake na kami at handa na uling bumalik sa bansang sinilangan. Bumalik na naman sa akin ang kalungkutan sa pag-iisip na babalik na naman ako sa lugar na puro ngiti lang ang puhunan ng mga tao kahit medyo gutom. Malaki ang panghihinayang ko sa pinas dahil alam kong kaya rin nating paunlarin ang ating bansa kung may disiplina lang tayong lahat at kung gagawin talaga ng mga nakapuwesto sa gobyerno ang mga trabaho nila kesa ubusin nila sa tiryahan ang mga oras nila.Pero ayokong sirain ang araw ko kaya kinalimutan ko na muna ito habang naghihintay kami ng sasakyan naming eroplano pabalik sa aking bayang sinilangan.

Pagsakay namin sa eroplano at nang umangat na ito ay muli kong sinilip ang kabuuan ng bangkok at nagpasalamat sa magandang asal at kilos nila habang binibigkas sa isip ko ang mga katagang Bangkok, Oriental setting and the city don't know that the city is getting, the creme of the chess world is a show with everything but Yul Bryner. Time Flies-doesn't seem a minute, since the Tirolean spa had the chess boys in it. All change-don't you know that when you play at this level there's no ordinary venue. It's Iceland...or the Philippines... or Hastings...or...or this place! sabay sipol ng kantang Bayan Ko.

0 comments: