Monday, February 11, 2008

15th floor blues

I don't like mondays, ito na lang ang nasabi ko nung masalalak ako sa napakahabang traffic sa highway kung saan nalaman ko na nagkaroon ng banggaan na labing isang sasakyan ang inbolb. Dun sa unang banggaan ay dalawang bus at dalawang van ang nagkarambola, samatanlang dun naman sa isa ay dawalang bus ay tatlong kotse naman ang kasali at yung huli ay isang bus at isang kotse.

Kaya ang ginawang traffic kasing haba nung titi ng lolo ko. Ang aga ko pa namang umalis ng bahay para pagoodshot sa bossing tapos heto medyo...medyo late lang naman ng kaunti.

Pagdating ko naman sa opis ay yung istasyon ng radyo ng isang opismeyt ko ay scorpions na "still loving you" ang tugtog. Ok na sana at nagsisimula na akong magtrip nang biglang isingit ba naman nung dj yung "dapat pa bang imemorize iyan".

Busetttt, buti na lang at ipinaayos ng isang opismeyt ko yung laptop niya dahil hindi raw makakonek sa internet. Kaya ito ako, may blog entry na libre sa internet, yahoo. Oops baka makahalata na gawa na ang internet koneksyon niya, publish ko muna ito bago bawiin ang laptop.


0 comments: