Wednesday, February 20, 2008

Rufus and Dencio's

Anak ng pusa halos hindi ako makagawa ng journals ko dahil lagi kaming gumigimik ni Don Alfredo from Corleone. Nung lunes ng hapon kasi tinawagan na naman ako at inayang magpalipas ng ilang boteng serbesa sa Rufus. Binibida ko lang sa kanya doon yung sikat na tapa at sizzling steak, kamukat mukat mo heto at pinupulutan na pala namin. May pamahiin pa naman ako na kapag lunes ay hindi ako totoma, pero mukhang nasira iyon. Nung sumunod na araw naman ay nagkita kami bandang hapon na rin sa Dencio's kung saan ay sinubok namin yung pinagmamalaking promo nila na kapag umorder ka ng anim na bote ng serbesa at isang pulutan na kursunada mo ay may libre kang apat na boteng malamig na serbesa. Kumuha nga agad kami ng disiotsong bote at tatlong pulutan, hayun at may parating agad kaming doseng botelyas ng malamig na serbesa solb.

0 comments: