Saturday, October 04, 2008

ain't talkin' bout love


Napasubo (enday hindi yung iniisip mong sobo) na naman ako kahapon. Bigla ba namang lumutang si tito ferds sa haybol na nangungusap ang kanyang mga mata at gustong tumoma. Dahil rin lang naman TGIF (thanks google it's friday) ay pinatulan ko na rin. Kuha agad ng kalahati si pogi, iyan ang mga klase ng tao na puede mong isama sa Malboro Country. Magtatagal ang buhay nito dun sa lugar ng mga cowboy, kasi mabilis bumunot. Ang hirap kasing magsama sa ganoong lugar ng mga pipol na parang "boxer", lam nyo na, yung bang mabagal bumunot, kasi mauunahan ka sigurado ng iba. Eh diba sa mga cowboy films kapag mabagal kang bumunot-patay ka. Neweis, nung dumating na nga yung pinakuha naming ice cold serbesa ay tinernohan namin ito ng pampabatang tanpulutz, yung crispy ulo. Hindi na talaga kami madalas kumain ng crispy ulo kasi nga medyo masama ito sa health natin. Ang tanda kong huling kain ng crispy ulo ay parang....two days ago. Mahirap lang sa mga kajam mong medyo nagkakaedad na, katulad nga ni tito ferds ay kapag nag-iinuman kayo ay rumirequest ng kanin. Isa pang palatandaan na nagkakaedad na nga ang mga kajam mo sa inuman ay ang pinag-uusapan ninyo ay hindi na tungkol sa mga syota ninyo, kundi ang ibinibida ay ang mga anak niya at mga worries. Putya pakialam ko sa mga ganyan, kasi sa akin que sera sera lahat iyan, dahil hindi mo naman puedeng gawing robot ang isang tao. Ika nga nung mga tropa ko sa kankaloo, buntot mo hila mo, kaya kapag may ginawa ka at naging negatibo ang epekto sa iyo nito, problema mo yan at handa mong kanlungin sa isip mo habang buhay, buset...beer pa nga.


0 comments: