Friday, October 17, 2008

communication breakdown


Salamat naman at biyernes na uli, araw na ng gimik. Saan kaya makagimik ngayon?. Mukhang masarap yatang umistambay sa harbor view habang pinapanood ang paglubog ng araw. Sa my brother's mustache kaya, matagal na rin naman akong di nakakapanood ng mga live music. Pero may bago daw tomaan jan sa gilid ng ortigas kung saan nagpupugad ang mga chiching, mukhang magandang idea yun ah. Mahaba pa naman ang gabi kapag friday, kasi puede kang magpuyat at walang iniintinding opis work kinabukasan. Ang nakakalito nga lang ay kung saan ako pupuwesto ngayong biyernes. Alam ko na, uwi na lang ako sa bahay at mag-iihaw na lang ako ng malaking pusit at tiyan ng tuna. At least dun sa bahay ay safe ako, mahirap na, baka makasalubong ko pa sa kalye yung mga bagong laya na VIP.


0 comments: