Wednesday, March 11, 2009

englishman in new york


Pag kambing din lang ang pag-uusapan ay wala pa ring tatalo dun sa kinakainan ko sa zabarte. Marami na rin naman kasi akong nasubukang kambingan (papaitan, adobo, kaldereta, sinampalukan) pero iba ang lasa nung nasa zabarte. Hindi ako pumapalyang bumili ng pang-uwi kapag rin lang napadaan ako sa nasabing lugar. Kaya parang tuwing magagawi ako sa nasabing lugar ay bakit kaya pakonti ng pakonti ang laman ng isang order nila at panay naman ang dagdag ng presyo. Kaya pala parang kumokonti na rin ang bumibili sa kanila kahit na masarap nga ang luto. Pakiusap lang sa may ari ng nasabing kambingan, kung gusto ninyong bumalik ang mga naengganyo ninyong kustomer dati (isa na ako doon) ay ibalik nyo sa dati ang tarya ninyo at ibaba ang presyo kada order.


0 comments: