Wednesday, March 25, 2009

p*t@ng ina mo, buwakang ina mo, t@r@nt@do ka

Masarap din palang murahin ng walang katapusan yung mga taong gumagawa ng hindi tama sa iyo. Bigla tuloy akong naging palamura. Kasi ba naman ay may naekspiryens akong isang "maliit na sitwasyon" na hindi naman dapat sana mangyari. Papunta kasi ako sa isang mall dahil may bibilhin lang akong mahalagang bagay. Hindi ako batang mall, kaya naliligaw lang ako sa mall kapag may bibilhing mahalagang bagay at pagkabili ko naman ay labas na uli ako ng mall. Nag-iikot kasi ako sa parking ng mall upang maghanap ng mapaparadahan, hindi sinasadya ay may napuna akong papaalis na sa parking kaya nag hazzard na ako ng ilaw ng sasakyan ko. Habang umaatras na yung sasakyan ay napuna ko naman sa may bandang dulo ng paradahan ng mall na may lumikong sasakayan. Ang nasabing sasakyan ay hindi agad nakalagpas dahil na rin sa umaatras na papaalis ng sasakyan. Nung makaalis na ang sasakyan ay yung GAGO, PUTANG INA, TARANTADONG DRIVER nung isang naantalang sasakyan ay bigla ba namang ipinasok sa nabakanteng parking space yung PUTANG INANG sasakyan niya. Kung kayo ang nalagay sa ganitong sitwasyon, ano kaya ang mararamdaman ninyo. Buti na lang at medyo hindi ako pagod at inisip ko na lang na hindi ko dapat parusahan ang sarili ko sa mga ginagawang kasalanan ng iba. At dahil na rin sa malapit na ang santo-santo ay pinalusot ko ang PUTANG INANG driver nung sumingit na sasakyan. Nagluwang naman bigla ang kalooban ko dahil pagpasok ko sa nasabing mall ay kinausap ako nung dalawang security guard at ito ang naging usapan namin:

Security Guard 1: (habang kinakapkapan ako papasok ng mall) Sir ang kapal ng mukha nung driver nung bulok na C@%*v. Nakita po namin na nauna na kayo sa parking space ay isiningit pa rin niya ang sasakyan niya.

Security Guard 2: Nakakahiya yung kilos niya no sir? buti na lang at hindi mo na pinatulan. Pulis ba yun?

Si Ako: Hindi ko na inalam, basta inilayo ko na lang ang sasakyan ko para hindi na humaba. Buti na lang at nakita nyo ang nangyari, kahit papaano ay may nakakaalam sa tunay na nangyari.

Security Guard 1: Hindi naman pulis, dahil ako ang nagkapkap at nagpabukas nung dalang clutch bag, wala namang lamang baril.

Si Ako: Palampasin na lang natin, hindi kasi uso sa lugar namin ang gulo, baka dayo lang dito yun.

Paglampas ko sa mga guwardiya ay tumuloy na ako dun sa mahalagang bagay na bibilhin ko at pagkabayad ay lumabas na rin ako ng nasabing mall at iniwan ko na ang PUTANG INA, BUWAKANG INA, TARANTADO AT WALANG DISIPLINANG driver nung nasabing bulok na C@%*v. PUTANG INA MO ULI MUKHA KANG BABOY NA MABAHO.

0 comments: