Tuesday, July 21, 2009

24 bit

Kainis naman itong internet connection ko, bakit kaya ang sabi ay may access naman ako sa internet pero wala namang akong ma access. Puro kulay puti lang ang nakikita ko. Ano na naman kaya ang problema nito. Sa kahihintay ko tuloy magkaroon ng access sa internet ay bigla tuloy lumipad ang isip ko (re: nagmuni muni) at nagtrip na isa raw ako sa gitarista ni susan wong habang nirerekord niya yung mga cover version nung mga sikat na artist. Pero teka bakit naman biglang si susan wong ang naalala ko, puede naman akong magtrip na gitarista ni robert plant o kaya ako si jimi hendrix at kahit na ako na lang yung naglead guitar sa isang kanta ni michael jackson. Ah alam ko na, kasi si susan wong ang pinapakinggan ko nung hindi ako makakonek sa internet. Waaaah, naalala ko na naman itong buwakanabitz to pieces na internet connection. Operator please naman pakikonek na ako bago pa magalit yun pinsan ni susan wong na si....bruce lee?.

0 comments: