Sunday, August 09, 2009

downgrade

Hanep din naman, mukhang naiwan na ako sa mga HT set up. May napuntahan kasi akong forum kung saan ang isang topic nila ay home theater set up. Nagulat na lang ako nung mabasa ko na 7.1 na ang gusto nilang HT set up. Sanababitz, nung huling nanood ako sa HT set up ko ay 5.1 pa lang. Ah sabagay masyado na ring matagal yung mga gamit ko sa HT. Siguro may sampung taon na rin naman ang mga iyon. Ang ganda na siguro ng mga lumalabas na gamit ngayon kapag rin lang HT ang pag-uusapan. Ang dami ko na ngang nakikitang mga blu-ray disk player, hdtv at dedicated 7.1 speakers. Haynaku, ang sarap talaga ng maraming salapi, sana patamain na ako sa lotto. Pero teka bakit hindi ko muna subuking mag downgrade kesa mag upgrade. Mas maganda rin naman tumunog yung two channels, lalo na kapag maliit lang ang kuwarto mo. At saka ang mga pinapanood ko lang naman sa HT ko ay yung mga video ni Hay...oops yung mga video nung Haybol namin sa province...he he maganda kasi, nostalgic.

0 comments: