Saturday, October 03, 2009

anak ng pepeng

Buset talaga itong mga bagyo. Bakit na lang ba tuwing sabado kayo kung dumating. Ito lang halos ang araw ng pahinga ko na puede akong magpuyat "hangang magdamag"-parang kanta yata ito. Ang dami namang araw jan na puede kayong dumalaw sa pinas. Bakit hindi nyo gawing lunes hangang huwebes para suspendido lahat ng pasok. Nasira tuloy yung "iskidyul" ko. Ang dami ko pa namang natanggap na imbitasyon at pinapupunta ako sa ganoon at ganito. May nangumbida sa akin sa tomaan at walang limit na pulutan. Yung isa namang nag text sa akin ay nagpalamig na raw siya ng serbesa. Yung isa naman ay sa labas nagyayaya. Teka, teka, teka mukhang nakakahalata yata ako ah. Hindi naman mga regular na nagkukumbida sa akin ang mga hinayupak na iyon ah. Bakit kung kailan kalakasan ng bagyo ay saka nila ko pilit pinapupunta sa mga lugar nila. Ninos inocentes ba ngayon.


0 comments: