Sunday, July 11, 2010

aqualand

Huwahhhh, ayaw gumana nung set mode nung aqualand ko. Kasalanan ko ito, ang sabi kasi sa instruction ay huwag masyadong iistock ang nasabing yoyo dahil kailangang laging nakakapit ito sa mainit na katawan. Yung sa akin kasi ay halos ilang buwan o baka nga taon bago ko naisipang isuot uli. Hayun kaya nung maisipan kong isuot uli si kolokoy ay ayaw nang gumana nung set mode niya...gastos, gastos, gastos na naman ito. Sayang naman kung pababayaan ko na lang na masira ng walang kalaban laban. Ang mahal pa naman ng iskor ko dito at ika nga ng mga kolektor ay klasik na ito. Hindi bale baka naman nagtampo lang, siguro kung lagi ko uli siya isusuot ay baka bumalik sa katinuan niya yung set mode, dahil kapag hindi baka mawala ang katinuan ko...huwahhhh....


0 comments: