Tuesday, August 01, 2006

apollo 11 revisited



Natatandaan nyo ba yung Apollo landing nung July 20, 1969? medyo matagal na rin naman yun, 37 years na rin, pero may nagsasabi peke lang daw ito at hindi talaga nakarating ang mga kano dun, ginawa lang daw ang footage nito sa nevada desert (area 51). Ang dami pa namang nanood noon sa telebisyon, ako nga tanda ko pa naka kandong pa ako sa lolo ko (bata pa kasi ako) nung pinapanood namin ito sa telebisyon namin na may apat na paa. Pero marami namang lumabas na piktyuran tungkol dito, kayo na rin ang humusga kung talagang nakarating nga sila sa moon.

1 comments:

Anonymous said...

Hindi totoo na mga amerikano ang unang nakarating sa moon. Kung kuha talaga sa moon ang picture na yan di ang ibig sabihin may nakarating na ring pinoy jan kasi may basyo na ng beer at lata ng sardinas, dyan pa yata nag lasingan ang mga noypi.