Friday, August 25, 2006

long time gone

cencsya na mga kapatid sa kuwadradong mesa, medyo matagal akong nawala dahil (1) may dumaang unidentified flying object sa iniihian ko at bigla akong isinama sa farewell party nila sa pluto; (2) namangka ako at di sinasadya ay napadaan ako sa bermuda triangle; (3) kinidnap ako ng mga npa bicol chapter at gusto akong ialay sa mayon volcano para hindi na ito pumutok; (4) nagpanggap akong palaka para ma bj ni snowwhite at ng seven dwarfts; (5) ginawang akong double ni gma hanggat hindi pa siguradong patay ang impeachment; (6) nangamatis yung tuli ko; (7) nagtago ako sa kisame namin dahil dinemanda ako ng avon kasi hindi ko nabayaran yung binili kong pabango; (8) sumuka ako ng traktora at sinabihan ako ni mang kepweng na magpahinga muna; (9) napagkamalan na naman akong may ipinuslit na ornacol sa embassy sa the fifth (taguig side na yan); (10) kinuha uli akong dj sa otso pecados...ang masama nito naitapon ko na yung 12 inch plaka na long version ko ng "miss me blind" ni joy borge?, boy borge? borge adornado? sonny jaborgeky? borgy porgy? ano nga nga ba pangalan nung kumag na yun? ah alam ko na john lennon.

0 comments: