Sunday, November 19, 2006

the neighborhood

Malapit na talaga ang pasko, kasi yung neighbor kong asshole na hindi ako binabati ng labing isang buwan ay ngumingiti na uli sa akin. Kaya bilang ganti ay ngingitian ko din siya pero sa isip ko ay sinasabihan ko siya ng asshole at fuck you. Ang nakakatuwa pa kapag papalapit na ang pasko ay naididispose mo ang mga luma mong gamit at palalabasin mo na may garage sale ka. Katulad na lang ng ginawa namin ng tropa kong si coyote, lahat nung mga laruan, lumang damit, mamahaling alahas, billiard table, dining set, kotse, patay na daga, bulok na isda at lahat ng puedeng ibenta ay inilagay namin sa harap ng bahay nila at naggarage sale kami. Kasi may mga gamit tayo na maaaring hindi na natin gusto pero puede pa namang pakinabangan ng iba. Ika nga sa ingles "what you reap is what you sow", tama ba yun enday? Anyway, back to my neighbor, asshole talaga yun as in asshole, fuckin A. Endayyy akina nga yung micardis at aspilet ko jan, samahan mo ng tubig at chocnut.

0 comments: