Tuesday, November 21, 2006

she dont lie she dont lie she dont lie...

May nag PM sa akin na chicks dahil nakita nya raw ang blog at ang picture ko sa blog. Gusto niyang makipagkita sa akin. Siempre pa me bahid ako ng sixties attitude kaya hindi agad ako pumayag sa gusto niya kahit tigas na tigas na ang birdie ko at halos hindi makatulog sa kaiisip kung ano ang gagawin ko sa kanya kapag sumama siya sa akin sa bahay toro. Anyway after some prodding, I finally gave in to her request. So nag meet kami secretly in a far away place and away from the madding crowd of ordinary "peeps". Nung makita ko yung chiching isa lang ang nasabi ko-RocknRoll tapos siempre pa we have some intimate talks about the birds and the bees and the in betweens. Kaya lang nawalan ako ng gana sa kanya kasi kaya pala gusto nya lang akong makita ay dahil gusto nya raw malaman kung ano yung hawak kong maliit na plastic dun sa picture na nakalagay sa blog ko. Hoy ineng, for your information, hinde maliit na sach....este plastic yun kundi tiket yun ng bus na hindi ko pa naitatapon dahil nga nagpiktyuran na kami busetttt hindoropot. Idadamay pa ko nitong bruhang ito, ano ka ba pawala ng government? umurong tuloy ang birdie ko at parang bulang naglaho ang elbog ko sa kumag na to, ciao.

0 comments: