Tuesday, November 21, 2006

nothing's gonna change my world

Putcha bigla akong kinabahan kanina, kasi ba naman may nararamdaman akong masakit sa likod ng batok ko kahapon pa. Sinubok ko tuloy isa isahin yung mga sintomas kung ako ay may "mild stroke". Nanduong isubo ko yung chicharong bulaklak para malaman ko kung hindi pa nangingiwi yung mukha ko at maayos pa akong nakakakagat. Tapos inistreyt ko yung malamig na serbesa para malaman ko kung lalakas ang tibok ng puso ko. Kumutsara rin ako ng kaunting sisig para malaman ko kung magrereact ang mga pisngi ko. May piniga pa nga akong kahel para matiyak na naigagalaw ko pa ang aking mga kamay at siempre ang last na pagsubok ay nung patigasin ko ang titi ko. Doon ko nalaman na false alarm pala yung nararamdaman kong masakit sa likod ng batok ko. Pero para na rin mawala ang pag-aalala ko, nagpunta ako sa doktor namin at nagpa BP. Ayos 130 over 90. Ang sabi nga nung medical assitant sa akin ay kapag hindi pa naman daw ako nakakaramdam ng pagkahilo ay hindi pa naman ako highblood at isa lang ang paki-usap nung medical assitant na seksi, pakibitawan ko na raw ang hawak ko sa kamay niya at tapos na raw kasi akong makuhanan ng BP. Lesbian, para hinawakan ko lang naman ang kamay niya dahil kabado ako kapag kinukuhanan ng BP. Beer Pa!

0 comments: