Friday, December 11, 2009

hubbly bubbly


Sa wakas ay napasa akin na rin ang pinangakong shisha ng mga taga damong maliit group. Siempre pa bago namin iuwi agad ang nasabing item ay sinubok muna namin ito. Kaya habang lumalaklak kami ng malamig na serbesa, kilawin at adobong kambing, inihaw na plapla at pinirito sa butter na maya maya ay nagsalang kami ng kaunting mint flavor na tobacco sa burner. Medyo excited kami dahil kuryus kami kung ano ba ang feeling ng lumalaklak ng shisha. Ang pinaka de best siempre ay yung unang hitit. Malamig sa dibdib ang dating niya. Bigla tuloy kaming nag trip na parang naka upo sa isang flying carpet at kasama ang mga chiching ni haring solomon. Isa na lang ang problema namin, kasi lahat kami dun sa kuwadradong mesa ay hindi nagyoyosi. Kaya ang naging topic tuloy namin habang humihitit ay kung kapareho ba ito ng epekto nung yosi. Kasi kung kapareho ng epekto ng yosi ang paglaklak ng shisha ay ako na mismo ang unang magbabawal sa mga kasama ko na gamitin ang nasabing item. Pagkatapos ko silang bawalan ay itatabi ko na sa bahay ko ang SHISHA.


0 comments: