Saturday, December 05, 2009

wow

Ito mahirap kapag sabado, hindi mo malaman kung ano ang una mong gagawin. Balak ko sanang simulan ang sabado ko sa paglalakad at kaunting jogging. Pero lilinisin ko rin naman ang haybol namin, katumbas na rin siguro iyun ng lakad at jogging.

After maglinis ng haybol:

Susana bagets, buo pa kaya itong WOW minus one videoke ko. Yan ang mahirap kapag naglilinis ka ng haybol, nakakahalukay ka ng mga gamit mo na akala mo ay nawala na. Back to WOW minus one videoke, ito ang hilig nila erpat at ni totoy buraot. Madala nga mamayang gabi ito sa haybol nila at matignan kung mahihilig pa rin sila sa kanta. Ako kasi ay hindi mahilig sa kanta kaya nga ang tagal nakatago nung nasabing WOW minus one videoke. Oops, ang tagal ko na palang nakatitig dito sa mga kanta ng WOW minus one videoke. Makagoli na nga at madala na ito sa haybol ni erpat para makarami.

0 comments: