Monday, June 14, 2010

bday


Paano ka ba naman gaganahang sumulat ng blog kung masyadong mabagal bumukas ang blog site mo. Sigurado akong hindi sa computer ko ito, kasi habang hinihintay kong bumukas ang blog site ko ay sumilip ako sandali sa facebook account ko...mabilis naman. Hindi kaya ako pinarurusahan ng blog admin dahil bihira na akong magsulat ng mga blog entry ko. Sayang ikukuwento ko pa naman sana yung bertdeyan na nasabitan ko. Hanep kasi yung naging tema nung bertdeyan, style japinoy  ang handa. Masarap din pala minsan yung tepanyaki party dahil kapag tamad kang magsalang ng chibug mo dun sa tepanyaki cooker, sigurado toguts ka. Dahil kanya kanya kayong salang sa tepanyaki cooker ng gusto nyong tanpulutz. Hindi bale, papanay panayin ko ang bukas uli ng blog site ko para maawa ang mga admin dito at bilisan uli ang "loading".



0 comments: