Saturday, April 28, 2007

smart ass

Nampuch mukhang umandar na naman ang pagka noypi ng mga namamahala sa internet provider ko, bumabagal na naman ang koneksyon ko at hindi lang tuwing hapon hanggang gabi kung saan ang paliwanag nila ay marami kasi ang gumagamit, kundi pati na rin sa madaling araw. Hoy mga anak kayo ng p%&# i@# n%+ parehas at lagi naman nasa tamang araw ang pagbabayad namin ng buwanang obligasyon namin sa inyo bakit hindi nyo man lang kami suklian ng magandang serbisyo. Ano ba ang akala ninyo sa mga subscriber ninyo ay mga alipin ninyo na kapag gustong tikisin ay titikisin ninyo. Alam nyo bang kaming mga subscriber ninyo ang bumubuhay sa mga empleado ninyo at nagpapayaman sa inyo. Huwag nyo naman kaming nakawan. Hindi lang ako ang nagrereklamo dahil may mga nakausap din ako na pareho kaming mabagal ang koneksyon ganung isang bundok ang pagitan ng bahay namin, kaya huwag ninyong gawing alibi na baka parehong wala sa line of sight ang mga antenna namin. Ano kamo ang dahiln ninyo kung bakit mahina ang dating ng internet namin? Pareho kaming wala sa line of sight ang antenna namin...waaaa sabi ko na nga ba yun din ang magiging sagot ninyo sa amin. Para kayong mga bumbero na kapag may sunog ay laging faulty wiring ang alibi kaya nagkasunog. Magkalunod sana kayo sa boracay sa dami ng dala ninyong mga pera na galing sa mga subscriber.

0 comments: