Sunday, April 22, 2007

whahappen

Hanggang ngayon ay naguguluhan pa rin ako kung bakit yung ibang journals ko ay hindi mapublish ganun bagong ligo naman ako lagi kapag sumalang na sa internet cafe, hinulugan ko na rin ng barya yung cpu para gumana pero ayaw pa rin malagay yun mga ginawa kong journals. Wala naman akong mga bastos na salita doon maliban sa hindoropot at buset, bakit bawal na bang gumamit ng salitang galing sa mga lola natin kaya binabantayan nila ang mga sinusulat kong journals. Kayo rin marami akong fans na nagbabasa dito. Umabot na nga sa Ues-A yung isang reader ko kaya lang buset din yun basta na lang sumibat hindi man lang nagpadespidida, mabilaukan ka sana sa mga kasing laki ng batya na pizza jan para hindi ka makapagsalita ng ingles kapag tinanong ka ng mga medic jan. Sabagay sa isang banda magandang alibi din naman yung hindi mapublish yung journals ko kasi kapag tinatamad akong sumulat ito na lang lagi ang gagawin kong palusot. Pero paano naman yung mga voyeur, beaurur, voyur, byulol, basta yung mga mahilig magbasa ng diary ng iba, di malulungkot naman ang mga hindoropot na yun kung wala akong mailalagay sa blog ko, kaya please sana pumasok naman itong journals ko ngayon and promise hindi na ko titingin sa mga suso ng matatanda.

0 comments: