Saturday, December 22, 2007

lone veisalgia

Buwakanabitz, dalawang araw ng masakit ang ulo ko dahil sa dalawang latang lone star beer. Ganito kasi ang nangyari [put some music background here], maaga kaming tumira ng SMB pilsen in can, siguro alas diyes lang ng umaga, dahil sabi na rin ni bossing para maaga kaming makauwi dahil nga last day na ng opis baka maabutan kami ng traffic.

Kaya ang nangyari, tumira agad kami ng tig anim na pilsen. Kaso nung maubos na namin, medyo nabitin kami, eh ayaw na nilang bumili pa ng SMB, kaya sabi ni bossing magbanlaw na lang kami nung hinayupak na lone star beer na matagal nang nakabara sa likod ng pintuan ng opis namin.

Binuksan ko agad yung kahon (isang kahon din kasi siya) at nagbabad ako ng kalahati sa malamig na babaran namin. Maya maya pa ay malamig na rin ang lone star at yun ang pinangbanlaw namin.

In short, hindi ko maalala kung paano ako nakauwi, kala ko nawalan pa ako ng isang bulig dahil nawala sa pitaka ko. Buti na lang at nakita ko yung resibo ng gasolina at doon ko lang naalala kung saan napunta ang isang bulig ko. Moral lesson, hindi na ako uli iinom...ng lone star.

0 comments: