Monday, December 31, 2007

made us dance across the room, it ended all to soon

Ilang oras na lang bagong taon na naman, tapos na naman ang isang taong nakaraan. Ang bilis talaga ng panahon ngayon, halos hindi mo pa nalilimutan yung nakaraang pangyayari heto at tapos na pala uli ang isang taon.

Ma rewind nga sandali ang nakaraang isang linggo ko, naging masaya ba. Kanina kumain kami ng tanghalian sa Sis sa Dampa sa Ortigas, ulam? alimango na pinakuluan lang sa 7-up, sugpo na binalutan ng bread crumbs, hipon na niluto sa butter, sinigang na lapu-lapu, inihaw na liempo, chopsuey at beer.

Kagabi naman ay naghapunan kami sa Dampa sa Farmers at nagpaluto kami sa Trinity ng sinigang na ulo ng maya-maya, sugpo na niluto sa butter, pusit na inihaw ng kaunti at pinahiran din ng kulay pulang matamis at tahong na pinaliguan ng garlic, pag-uwi ay tumira naman kami ng beer habang nilalantakan yung natirang ulam.

Sabado naman ay nagluto ako ng mata ng baka at tinernohan ko ng gulay na galing sa Benito Farm na nilagyan ng sesame dressing para medyo healthy habang tumitira ng beer.

Friday ay nagpurga kami sa opis ng sari saring lutong kambing habang bumibira ng beer.

Huwebes ay nagtiyaga na lang ako sa nabili kong lutong kambing at sashimi.

Miyerkules ay sa chinesse resto naman at lumaklak ng kaunting bento sa resto habang tumitira ng malamig na beer.

In short ang buong isang linggo ko pala ay pinagagalaw na lang ng malamig na serbesa, busettt.

0 comments: