Monday, November 30, 2009

dancing with tears in my eyes

Ibang klase talaga itong si kris ng damong maliit group, kahit maga ang paa (gout?) isang text lang ang katapat at ayun "hege agad". Isa ito sa madaling kausap kapag rin lang erbukan ang pag-uusapan. Pagdating nga namin sa haybol nila ay nakahanda na ang serbesang malamig. Ang maganda pa nito ay ikaw ang mamimili kung pula (pilsen) o puti (lights) ang titirahin mo. Hindi lang basta pula o puti, kungdi sangkatutak na malamig na pula o puti ang nakababad. Yan ang mga magagaling na tao kapag rin lang tomadachi ang hilig mo, hindi na naghihintay ng ka share. Iskor agad para lumamig na. Ang da best pa dito ay may luto nang kilawin at adobong bencabs. Yung adobo nga ok na ang luto, pero inilagay pa sa sizzling plate para lalong maganda ang dating. Hindi naman siya napahiya sa akin, dahil yung request niyang crispy ulo ng baboy ay inihatid ko sa kanya ng mainit pa. Isa lang ang naging problema ko, hindi ko maalala kung paano ako nakauwi. Pssst, huwag kayong maingay ha, hindi ko talaga maalala kung paano ako nakauwi.

O.T-bakit daw dancing with tears in my eyes ang pamagat nito? Sagot-kasi yun ang pinapakinggan kong plaka nung sinusulat ko ito. Gusto ko na ngang palitan ang pamagat ng "Desire" ng GLJ, kasi ito na ang nakasalang na tugtog.

0 comments: