Friday, November 20, 2009

It's beginning to look a lot like Christmas

Yahohooo malapit na talaga ang pasko, halos kabi-kabila na ang tumatawag sa akin na mga tropa kong nagba-balik bayan para dito magpasko. Katulad na lang ng isang best friend ko jan sa damong maliit sa nova. Halos hindi pa naibababa ang mga bagahe niya ay tumawag na agad sa akin para sabihing magpapalamig na raw siya ng paborito naming serbesa at tanpulutz na mehehe (read: benkabs). Yung isa namang tropa ko ay pinapapunta ako sa bagong bahay niya para daw basagan namin ng...malamig na serbesa. Ang kinatatakot ko ay yung isang tropa ko, hindi ito tumatawag pero bigla na lang lumulutan sa haybol namin. Ang mabigat pa, nung huling lumutang ito sa haybol namin ay may dala pang pasalubong at ilang kilong tanpulutz (alimango, leimpo, pla-pla). Yan ang masarap dito sa pinas, kapag nakaramdam na tayo ng kaunting ginaw dahil sa papalapit na pasko ay...fire na agad.

0 comments: