Sunday, November 22, 2009

hookah

Buwakanbitz to pieces, groge pa rin ako hanggang ngayon. Ibang klase talaga itong si Pareng Kristopher ng damong maliit group kapag nagyaya ng meeting sa kuwadradong mesa. Halos mag-abot abot yung malamig na serbesa ko sa mesa. Ika nga sa kankaloo, nakapila na ang tantos mo. Paano ko ba naman mauubos yung malamig na serbesa ko kung ang nasa harapan ko ay adobong kambing (benkabz to us), kaldereta, papaitan, kilawin. Tapos may ilalapit pa sa iyo na inihaw na bangus, fried chicken at spagetti, spageti, spaghetti ah basta pancit na may pulang sarsa. Bigla tuloy nabunsol si Tito Ferds, lantakan ba naman yung pancit na may pulang sarsa. Ang akala nya kasi ay wala kaming tanpulutz kaya nagpakabusog na. Ang masarap pa nito nung dumikit na sa akin si Pareng Kristopher, kasi may ibinulong siya na may pasalubong daw akong Shisha. Yahooohooo, oops teka hindi pa ako dapat mag celebrate, kasi sa huwebes pa daw ang dating ng mga bagahe niya. I'll keep my fingers crossed hanggang huwebes, baka kasi mabulilyaso pa.

0 comments: