Thursday, September 14, 2006

F. U. C. K in the U.S.A.

Marami palang paraan para lumigaya ang babae at lalake pagdating sa sex ayon sa librong kama sutra, ito ay isang libro na naglalaman ng mga ugaliing sekswal ng mga tao, dito rin ipinakikita ang ibat ibang posisyon para mapaligaya mo ang inyong kapartner pagdating sa aspugan. Pero hindi lahat ng nakasulat sa librong ito ay aspugan lang, nakalagay din doon kung paano tayo makipag ligawan, hanggang sa maging syota mo na siya at siempre pa magdedate kayo at may kaunting hipuan, halikan, hawakan sa maseselang parte ng katawan at kapag tigas na tigas ka na ay saka pa lang papasok dun yung sinasabing "kama" o ang ibig sabihin sa salita nila ay pagnanasa. Pero para sa akin hindi lang naman tao ang gumagawa ng ganitong klase ng "routine", dahil kung oobserbahan mo din ang mga hayop, halimbawa ang mga pusa, di ba naglalandian din muna sila bago mag aspugan, wala nga lang tayong nakikitang mga hayop na naghahalikan ala french kiss. Ikaw ba nakakita ka na ba ng pusa na nag lips to lips o kaya naman nang blow job na pagong? Yun lang ang pagkaka-iba siguro ng tao sa hayop. Syanga pala may kaibigan ako na taga novalichez hiniwalayan siya ng asawa niya, kasi ang gusto ba naman niya lagi kapag nagsesex sila ay doggie style o yung tinatawag na kaplug aso. Ok na sana sa misis niya yung doggie style na kaplugan kaso ang problema, itong tropa ko ang gusto ay sa kalsada gawin para daw talagang mukhang aso ang feeling nila, o di hiniwalayan siya, ang mabigat pa nito tinangay pa yung dalawang tuta niya. Ako naman gusto ko ring gumawa ng version ng kama sutra, pero dahil mahilig nga ang mga noypi sa inom, ang balak ko naman sanang gawin ay yung bang pagnanasa ng mga pilipino pagdating din lang sa alak ang pag-uusapan at ang gagawin kong pamagat ay "kama suka".

0 comments: