Thursday, September 28, 2006

like a hurricane

Yahooha wala kaming pasok, maraming salamat kay Milenyo, sana mag stay pa siya sa pinas hanggat walang nagpapa-alis sa kanya. Bakit kaya iba iba pa ang pangalan ng bagyo sa bawat bansa, naisipan ko tuloy gumawa ng sariling pangalan sa mga bagyong papasok sa atin.

A- Alak (siempre kapag may bagyo, inuman agad)
B- Beer
C- Champagne
D- Damo (para pambugaw ng langaw, hindi yung iniisip mo BUSETTT hindoropot)
E- Ensalada
F- Fork and Veans (with swarding accent)
G-Gin (ano pa nga ba)
H-Huthot (para may pambili ng alak)
I-Inom
J-Jen (endayyyy ang sabi ko Gin na Gi-is-m hindi Jen, papalitan mo yan ng impiradur)
K-Kaldereta
L-Laklak
M-Matador
N-Niyog (yung sabaw panghalo sa Jen)
O-Otang (tama ka enday otangin mo muna yung impiradur)
P-Pake
Q-Quedaw (hindi namin babayaran yung otang namin)
R-Rice (para may laman muna ang stomach bago uminom)
S-Sablay (hello Bulldog)
T-Tagay
U-Umuwihe
V-Valium (endayy ang sabi ko impiradur hindi aparadur, isole mo ole yan, akina nga valium ko)
W-Warak
X-XXX (siempre pa naka inom na eh)
Y-Yelo
Z-Zhengnako (huwinakopre, shige tnx hule)

4 comments:

Anonymous said...

koya ayaw ng tanggapin yung aparadur, kasi naolanan na raw, yung nga palang valium mo ibinigay ko na rin sa tendera kasi sabe mo pake abot ko.

Anonymous said...

iistrike-in natin yan kahit may bagyo, uuwi lang ako sandali at tawag ako ng nanay ko

moonshiner said...

ano ka ba endayyy ang sabi ko esole mo yung valium at pake abut yung aparadur eenomen ko, sus pate ako nagolohan na ren, BUSETTT hindoropot!!!

Anonymous said...

puro naman kayo sarap "bunay".