Tuesday, December 26, 2006

D-Day

7:30-8:00 am-nagdasal at nagpasalamat ako dahil nandito pa rin ako sa lupa ngayong pasko
8:01-8:30 am-pasok ng comfort room at nagbasa ng FHM habang nagdedeposit.
8:31-9:30 am-nagbukas ng computer at tinignan kung may christmas email ako sa mga buwakang inang mga ka email ko.
9:31-10:30-binuksan ko yung GNX 3000 at electric guitar at binigyan ko ng free unadulterated concert ang mga neighbor ko, in short nag-ingay ako sa iskinita namin kahit puro mintis ang tipa ko sa gitara.
10:31-12:00 noon-nag breakfast habang nanonood ng CSNY acoustic concert.
12:01-12:30 pm-nagbasa uli ng FHM habang nagpapaantok
12:31-2:00 pm-hindi ko alam kung ano ang nagyari sa akin dahil tulog ako
2:01-2:30 pm-naligo na ako para umpisahan ng ang christmas day
2:31-3:20 pm-bumiyahe papuntang marikina para sumundo...hindi sumundot enday, sumundo talaga ako
3:40:5:22 pm-pabalik na uli ako sa iskinita namin, nagkaroon lang ng side trip dahil nagmano pa ako sa rebulto sa U.P. (parang kamukha ni FPJ yung rebulto bakit kaya?)
5:23-10:00 pm-erbukan na sa bahay ni mommy habang nag-iihaw ng sugpo, tuna panga, bangus, tilapia at nag-init ng tira tirang adobong kambing habang hinihintay ang mga tropa na nagtext kay utol dahil magsisipunta daw sa bahay pero hindi naman dumating kaya naparami tuloy ang inom namin ni utol.
10:01-11:00 pm-balik sa bahay at naubos ang oras katatawag sa smart dahil wala akong internet connection, nung magkaroon naman ako ng connection ay inaantok na ako kaya wala na ring silbi.
11:01 pm- nagtoothbrush, nag dental floss, nagretouch, naglagay ng eskinol at ponds cream, kinuha ko uli yung FHM at nagbasa para dapuan ng antok habang sumisipol ng "Lets count our blessings instead of sheep-then you fall as................le......ep.......coun............ting...........your...........bles..........sing-MALIGAYANG PASKO SA ATING LAHAT.

0 comments: