Sunday, December 03, 2006

one

Nakapagtataka sa timog kagabi parang nadaanan din ni reming, ika nga parang biyernes santo dahil wala kang makitang mga chiching na nakatago sa lampost at naghihintay ng mga sasakyan na masisiraan at para gumilid sandali sa daan. Ok ang dami masyadong palabok, ang ibig kong sabihin, tila yata wala kagabing mga pick up na chiching sa kakalsadahan. May labor dispute kaya kagabi o napasok na rin sila ng unyon ng mga bugalo. Isa lang ang alam kong dahilan kung bakit matumal ang bentahan ng karne kagabi kahit tapos na ang ramadan. Da reason is we are celebrating world aids day, kaya medyo laylo muna ang tube cleaning business. Wala namang masama kung mag ingat, madali lang ang magpaalis ng init pero ang delikado nga ay baka matsambahan ka ng mga batang meralco, yung bang malalakas ang koryente. Pero before you jump into "kung close yon", hindi ako parokyano ng timog at quezon ave. dahil isa rin ako sa mga takot sa ganyang laro. Kaya wag nyo nang ihiwalay ang kutsarita at tinidor ko kapag umiinom tayo dahil hindi ko kayo mahahawahan ng kung ano pa man. Kung di ko pa alam yung mga style nyo na kunyari eh kanya kanya tayo ng platito, sawsawan at mga kubyertos para mukhang sosyal ang tomaan natin, mga hindoropot natatakot lang kayo dahil akala nyo may aids na ang mga kainuman nyo. Age maari pa pero AIDS, no way, calouses sa kaliwa at kanang kamay puede pa.

0 comments: