Sunday, May 27, 2007

family what?

Mga tol may bago na naman akong nadiskubre, aktuwali hindi ako ang naka-una dito kundi si beautius, siya ang nag tip sa akin nito. Enday before you jump into kung close yun (conclusion) hindi bagong tulak ng bato ang nadiskubre ko kundi tulak ng sushi, yung japanese rice na binalot sa kung ano anong pambalot huwag lang sa rolling paper. Si beautius ang nakadiskubre nito sa paligid ng malate, pero hindi talaga taga malate yung tulak ng sushi kungdi taga laong laan, kaya lang ay madalas silang magdeliver sa parteng malate kaya nakilala sila ni beautius. Mura lang ang isang bilao at magandang panregalo sa mga may birthday...Hmmmp naalala ko na naman ang birthday, kasi kahapon ay halos hindi kami magkandatuto ng mga tropas dahil alam naming may birthday sa isa naming tropa. Disperas pa nga lang ay hindi na ako nag erbuk para marami akong matoma sa araw ng birthday nung tropa namin. Ang problema, nung nagtext na kami para batiin ang hindoropot na celebrant ay hindi man lang nag reply, nung madapuli naman ni taruk, ang sabi sa kanya ay family affair daw. Busettt anong family affair ang pinagkakana ninyo bakettttt close ba kayo ng family mo at biglang parang nagkaroon kayo ng reunion sa araw pa mismo ng birthday mo. At paano naman kaming mga family mo rin sa kuwadradong mesa? hindi ba family affair din naman yun kung nagpa erbuk ka sa amin....Sushi? hindi, hindi po ako oorder ngayon dahil wala naman akong reregaluhan at may lakad po ako ngayon...family affair, busetttt.

0 comments: