Thursday, June 21, 2007

do not delay government project

Marami ang nag text sa akin at tinatanong kung kasama raw ba akong nakidnap kasama nung isang pari sa mindanao. Sabado pa raw kasi yung huling post ko ng journals ko. Hindi po ako nasama dun sa kinidnap na pari, dahil hindi naman ako pari. Hindi lang ako nakapag-post dahil "limited or no connectivity" ang laging lumalabas sa connection ng internet ko (hu palusot lang yan). Meron nga akong sinulat nung linggo araw ng mga erps, kaya lang nung ipapublish ko na, ayaw mapublish busettt. Kahapon naman ay umatake yung virus na Win32.Brontok.AO@mn. Maya't maya ay lumalabas sa computer ko. Buti na lang at kargado ng mga pinakamalakas na anti-virus yung lintek na computer ko, kaya ang lumalabas lang sa akin ay "achuchu (name of my anti-virus) has blocked this virus, your computer is not infected". Kasi ba naman sa loob lang ng dalawampung sigundo ay labingpitong beses lumabas yung nasabing virus. Hoy mga busett, kung gusto ninyong mamiwerwisyo, yung computer ni manong bill ang lusubin ninyo at hindi kaming mga pagpag eaters, dahil wala naman kaming masyadong ginagawa dito sa computer namin maliban lang sa pag check ng emails at pagpunta sa site ni paris.

0 comments: