Thursday, June 07, 2007

sweet dreams are made of these

Kaya maaga akong nakapagsulat ng journals ko ngayon ay dahil may napanaginipan ako. (calling all dream interpreters). Nakasakay daw ako sa isang barko, siempre pa wala rin lang akong magawa sa barko kaya nagmuni-muni ako sa paligid hanggang sa makarating ako sa cabin nung bumbay na kapitan ng barko. Maganda ang cabin nung kapitan na bumbay, may sarili siyang telebisyon at overlooking ang karagatan sa naglalakihang salamin na bintana sa kuwarto niya. Naikuwento niya na madalas daw siyang makadali ng chicks sa cabin niya lalo na yung mga dalagita na wala rin magawa sa barko. Malaki ang pangagatawan ni kapitan at puro balahibo ang dibdib niya, yes enday nakahubad pag-itaas siya nung madatnan ko sa captains cabin. Maya maya lang ay may kumatok sa kanyang cabin at napuna ko na isa itong akres, actress, acctress basta artistang babae na seksi at kilalang kilala sa puting tabing may kasama siyang batang lalaki pero hindi nasabi sa panaginip kung anak niya ito, siempre naman sino ba namang seksing artista ang aamin na may anak na siya. Pagpasok niya sa cabin ay kilala pala siya nung bumbay na kapitan, kaya naging palagay ang loob namin sa isat-isa, maya-maya pa ay inaya nung bumbay yung batang lalaki na mag-ikot sa paligid ng barko kaya naiwan kaming dalawa nung seksing artista sa cabin. Nagkakwentuhan kami at biniro ko siya na gusto ko sana siyang makasex, pumayag naman siya at sinimulan na niya akong halikan sa labi, pababa sa leeg at balikat. Habang ginagawa niya ito ay dinadampian ko naman ng labi ko ang kanyang tainga habang kinakapa ko ang kanyang dede. Nung nag-iinit na ang katawan naming dalawa ay biglang tumunog ang alarm clock at kumatok ang bumbay na kapitan at sinabing malapit na kami sa maynila. Agad akong napatayo ay sinilip sa naglalakihang bintana kung talagang malapit na kami sa maynila, ayun at nakita ko nga ang gilid ng roxas boulevard, kaya wala akong nagawa kungdi lumabas na lang sa cabin. Ano na nangyari dun sa artistang babae? bigla siyang nawala kasi panaginip lang naman, alangan namang isama ko pa siya sa paggising ko.

0 comments: