Friday, September 21, 2007

baket koya?

Marami ang nagtatanong kung bakit matumal daw ang pasok ng mga journals ko, gayung ang dami naman daw puedeng ilagay kahit puro kataranta....Ang sabi ko kasi sa mga mahilig magbasa ng mga kabanata ng buhay ko ay:
1. nasira yung mamahalin kong desktop na inasembol lang namin at nilagyan ng pirated na sims at paris hilton virtual sex software. (may version din si britney)
2. ilang linggo na kaming walang tubig, kaya kesa gumawa ako ng journal ay mas inuna ko munang mag-igib.
3. ang dami kong intel assignment.
4. nagbirthday yung dalawa kong kumpareng manginginom sa kankaloo.
5. nag break kami nung ka MU kong tomboy.
6. inabangan ko sa quiapo yung bagong version na halo 3.
7. inireklamo ko yung ipod ko kasi hindi makasagap ng UFO.
8. bumalik na naman yung pangangamatis nung tuli ko, pang apat na beses na ito, bussett.
9. inabangan ko sa tv yung replay nung john and marsha (putcha pay per view pala yun)
10. nahalukay ko na naman yung mga luma at magkakadikit na pahina ng FHM waaaaaaa.

0 comments: