Saturday, September 08, 2007

internet security

Sanabagan, ano na naman kaya ang nangyari dito sa anti-virus ko, kalahating araw ko na ginagawa mukhang walang nanyayari (with cutipie accent). Ganito kasi ang istorya, nabasa ko sa website nila na may libre daw silang 30 day evaluation period nung bago nilang labas na anti-virus 2008, kita mo naman kung gaano ka advance yung anti-virus ko, September pa lang ay may 2008 version na sila. Ang siste lang puede mo silang ma download at pagkatapos nung 30 day trial period ay puede mo nang iregister uli yung license code mo. Dahil na rin nga sa makakamenos ako ng isang buwang libre....(after 20 minutes...san na ba tayo? nagluto pa kasi ako nang pusit-more on that later)...ayun nga dahil makakalibre ako ng isang buwan dun sa binayaran ko ay kumagat na rin ako. Kaya lang dapat daw ay uninstall ko muna yung anti-virus ko tapos ay install ko naman yung lintek na 2008 version. Madaling sabi ay nagawa ko lahat ang iniutos nila, pero nung re start ko na yung computer bigla na lang nawala yung anti virus ko at hindi ko siya mabuksan. Kaya habang ginagawa ko ang journal na ito ay sangkaterrrrrbbbbbang virus ang humi hello sa akin. Mga buwakang ina nyo huwag muna kanyong maglunch at marami pa akong itatanong online sa live assistance ninyo kung paano ko maibabalik ang anti-virus ko, hindi naman kayo mga taong gobyerno kaya ang break time nyo ay salit salit kaya hindi puedeng mawala ang ibang empeleyado nyo, pleeeaaasssse sagutin nyo naman ang mga querries ko....shit nagsikain na nga yata talaga, sanabagan.

0 comments: