Saturday, November 24, 2007

And youll only see me walking by the light of the moon

Gumimik ba kayo kagabi? kasi kung nasa gimikan kayo kagabi ay siguradong isa kayo sa mga nakatingala at nakapuna sa malaking bilog o shadow yata iyon na nakaikot sa buwan.

Naging usap usapan kasi kagabi ito dahil kahit ako man ay ngayon ko lang nakita na ang buwan ay napapaikutan ng napakalaking ulap. Ang gandang tignan, kaya lang ano kaya iyon? dahil kaya may darating na malakas na bagyo kaya biglang lumabas ang malaking bilog na iyon.

Kanina ko pa nga nireresearch sa internet ang phenomenum, pehnomena, filomena ah basta kanina ko pa hinahanap ang kahulugan sa internet nung nasaksihan ko kagabi pero wala akong makitang paliwanag.

Di bale makikita ko rin kung ano ang ibig sabihin nun, dahil nagtype na ako sa google search engine ng "Carl Sagan at Omni".


0 comments: