Monday, November 26, 2007

marina...hello...goodbye


kare-kare?

bihod


ulo ba ito ng maya maya mga buwakang ...


pinakbet

top view of kare-kare


nasaan ang sinasabi ninyong ulo ng maya maya mga buwakang...

3 iced tea (bottomless) 150.00
1 kare kare 216.00
1 fried rice 130.00
1 pinakbet 129.00
3 plain rice 78.00
1 sinigang ulo ng maya2 bat 207.00
1 special la paz batchoy 95.00
750 grams tuna bihod 502.00

Panalo na sana lahat, dahil masarap naman at cozy ang lugar, kaya lang talo yung sinigang na ulo ng maya maya. Ang alam ko kasi kapag sinigang na ulo ng isda ay may kasama itong malaking ulo ng isda. Hindoropot kayo, mas malaki pa ang ulo ng bird ko dun sa binigay nyo sa aming sinigang na ulo ng maya maya, halos wala kaming nakain doon...talo, talo, talong talo talaga. Hindi na lang ako nagreklamo kahit na nga mabagal ang serbisyo ninyo. Yung isang order nga namin na fried rice (opo dalawa ang order naming fried rice) ay pumayag na kaming palitan nyo na lang ng plain rice para hindi na kami maghintay, pero tuwing maaalala ko yung sinigang na ulo ng maya maya...endayyy akina nga yung micardis ko at tubig dalian lang at tumataas na naman ang presyon ko.

0 comments: