Friday, June 20, 2008

back to the future


Yahoo friday na naman, sana bukas tumaas na uli ang presyo ng gasolina. Nami miss ko na kasi ang walang tigil na pagtaas ng presyo ng buwakanginang gaso. Bakit naman kasi puro gasolina lang ang puedeng magpatakbo ng chekot. Sana tubig na lang para kahit saan ka mapadpad ay may maiigiban kang tubig. Kaya lang ang downside ng tubig bilang alternatibong paraan sa pagpapatakbo ng chekot ay dadami na naman ang maglalalbas ng kanilang sasakyan sa kalsada. Napupuna ko nga na medyo bihira na ang traffic ngayon sa kalye dahil nga sa sobrang taas ng presyo ng gaso. Kasi naman yung magbobote, lagi na lang kumakatok sa bakuran ko, hayun naidespose ko tuloy yung bisikleta ko na naka S-Works Enduro SL...busetttt.


P.S-Parang kamukha ko itong si mang rod nung araw. Ah siguro inuuto lang ako dati nung mga kalaro ko para makautang kaya sinasabi nilang kahawig ko si mang rod.

0 comments: