Sunday, June 08, 2008

up in the mornin and out to school

Pasukan na naman, sigurado puro traffic na naman ito. Ok lang sa akin yung traffic, almusal ko araw-araw yan ang hindi ok sa akin kapag pasukan ay yung gastos, ang daming gastusin. Dito lang yata sa pinas pinakamahal ang lahat ng bagay. Halos kada biyernes ay tumataas ang mga pangunahing bilihin, pero yung sahod ay hindi naman nagbabago. Kaya mahal ko talaga ang pilipinas, kasi lahat ng bilihin dito ay mahal. Kailan kaya tayo makakatikim nung totoong serbisyo sa tao para naman maginhawahan tayong lahat kahit man lang konti. Pero di bale, hindi ko na masyadong iisipin iyan dahil baka makasama pa sa kalusugan ko, ika nga kung ano man ang manyari sa paligid ko ang iisipin ko na lang ay "que sera sera". Sa ngayon isa lang ang talagang concern ko, dahil nga malapit na ang pasukan at siguradong traffic na naman. Ang talagang concern ko lang ngayon ay sana hindi ako maipit sa traffic pagpunta sa burol ni daboy...dami yatang ta-artits doon.

0 comments: