Saturday, July 15, 2006

bahay alak

hanep kagabi napasyal na naman ako sa isang inuman jan sa bandang ULTRA ito yung kita mo sa ibaba ang isang middle class na subdivision at tanaw mo naman yung bundok ng antipolo, ang tagal ko nang hindi nagpunta dito kasi suplado mga waiter, kapag naupo ka sa malapit sa bangin pilit kang pinalilipat, kala ko nabago na ang style ng mga waiter kaya pinasyalan ko uli ang inumang ito, pero bad trip ganun pa rin sila, kaya para maiwasan ang kunsumisyon ko, lumipat na lang kami ng mga opismeyt ko sa isang inuman naman na malapit sa home depot, maganda yung lugar apat na palapag at kamukha ni popeye ang mga bihis ng mga waiter at waitress, masarap yung kilawing tanigue nila kaya lang masyado konti sa halagang P160.00, sa lugar kasi namin kapag ganun kamahal ang presyo, isang banyera na yun, tapos sa dami nga ng pipol kagabi dahil na rin parayday, yung tanpuluts na order namin dumating nung halos paubos na yung kalahating kahong lights na order namin, eh isang kahon pa naman ang budget lang namin kagabi kaya alalay lang kami sa laklak nung erbuk, tapos may mga dumating na mga seksing chiching nagbebenta ng.....hindi yung iniisip mo, ang binebenta nila ay mga erbuk din. sa makati naman may masarap ding inuman malapit ito dun sa dating iskul ng mga anak ng ex-pat at mga burgis na noypi, ingles nga ang usapan ng mga yaya at driver nila dun, ang masarap na tanpuluts dun ay yung tapa nila at mga sizzling, ang nakasama ko dati dun ay si pareng jun, di nyo ba siya kilala ito yung asawa ni neneng, kilala nyo na ok...

0 comments: