Friday, July 28, 2006

fek

Kuha ito sa 8 waves sa bulacan, parang nauuso yata yung mga resort na may pekeng alon, sabagay dito sa pinas nakakalusot naman lahat ng peke. May pekeng (cloned?) sapatos (neki) pantalon (lives) kotse (minsan sentra) SUV (parejo) DVD at pekeng mmmmmmm....nonononono ayoko baka mapalaot tayo...may nagtatanong nga sa akin kung ano raw ang puedeng ipangalan sa bubuksan niyang resort, ang sabi ko maganda siguro ipangalan niya ay Tidal Wave Resort o kaya naman Tsunami Resort...speaking of DVD, nakahiram ako dun sa nagbebenta ng DVD sa baba ng opis namin na kung tawagin niya ay DVD9, ito raw yung may 8 pelikula sa isang DVD (8 movies + 1 DVD disk=DVD9), ang nahiram ko pa naman ay yung john and marsha, yes 8 puruntong series, maganda sana yung picture kaya lang "nagha hang" lagi, kaya di mo rin ma enjoy yung palabas, ang gusto ko pa naman sana dun ay yung part na litanya ni Dona Delilah-"magsumikap ka etc etc". Di bale papalitan ko na lang ng tangtarangtang (bitoyyyy nukso ng nuksoooo...nukso ng nukso) series baka mas maganda ang kopya nito.

0 comments: